หม้อแปลงไฟฟ้าควรรู้ปัจจัยบางอย่างขณะเลือกหม้อแปลงไฟฟ้า

การดีที่จะทราบปัจจัยสำคัญบางประการเกี่ยวกับหม้อแปลงไฟฟ้ากำลังและมาตรฐานการปฏิบัติงานก่อนที่จะซื้อหม้อแปลงไฟฟ้า แรงดันไฟฟ้าแตกต่างกันไปในแต่ละที่ทั่วโลก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะต้องทราบกำลังไฟฟ้าที่คุณต้องการในพื้นที่ของคุณ เมื่อคุณตรวจสอบขนาดโหลดแล้ว การเลือกหม้อแปลงตามประเภทโหลดจะเป็นเรื่องง่าย หากคุณทราบลักษณะของโหลดแล้ว การเลือกหม้อแปลงก็จะค่อนข้างง่ายเช่นกัน การเลือกของพวกเขาดูเหมือนจะง่ายมากแม้สำหรับอุตสาหกรรม แต่คุณควรทราบขนาดและลักษณะของโหลด

ก่อนที่คุณจะวางแผนเลือกหม้อแปลงไฟฟ้า

คุณควรค้นหากระแสหลักและความถี่ รวมทั้งแรงดันไฟสำรองและความจุที่ต้องการก่อน ตามข้อกำหนดในการปฏิบัติงาน คุณควรกำหนดโหลดแต่ละรายการ พยายามหาโหลดของมอเตอร์ด้วย เมื่อคุณทำงานและคำนวณการคำนวณทั้งหมดแล้ว ให้เพิ่มข้อเท็จจริงทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อค้นหาโหลดแบบเรียลไทม์สูงสุด เมื่อคุณตรวจสอบโหลดสูงสุดที่คุณคาดหวังได้แล้ว คุณสามารถเลือกหม้อแปลงไฟฟ้าตามผลลัพธ์ได้ง่าย เพื่อลดการสูญเสียเนื่องจากความต้านทาน

ให้ลองเลือกหม้อแปลงไฟฟ้า ราคาเท่าไหร่และค่าแอมแปร์ต่ำ ขึ้นอยู่กับโหลดสูงสุดที่คุณคาดหวังอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือในการสร้างขนาดของหม้อแปลงไฟฟ้ากำลัง คุณต้องเลือกขนาดของอุปกรณ์ดังกล่าวตามขนาดของหน่วยการสร้างที่ใช้ หากคุณใช้หม้อแปลงสามเฟส จะมีราคาถูกกว่ามาก น้ำหนักเบาและกะทัดรัดเมื่อเทียบกับเครื่องจ่ายไฟแบบสามเฟสที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม การใช้หม้อแปลงไฟฟ้าเฟสเดียวประกอบกับพื้นที่ขนาดเล็ก

นอกจากนี้ยังง่ายต่อการจัดการและไม่ต้องบำรุงรักษา

จุดประสงค์ของคุณในการใช้อุปกรณ์นี้เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ควรพิจารณาขณะเลือกเครื่องประเภทนี้ มีหลายปัจจัยที่มีอยู่ เช่น กระแสหลัก แรงดันไฟสำรอง การกำหนดค่าสายไฟ อิมพีแดนซ์ การใช้งานในร่มหรือกลางแจ้ง และความต้องการแผ่นดินไหว ฯลฯ และปัจจัยเหล่านี้จำเป็นต้องพิจารณาเป็นสำคัญก่อนซื้อหม้อแปลงไฟฟ้าใดๆ แบบติดตั้งบนเสา/แผ่น รูปแบบเคส ตัวประกอบกำลังและประสิทธิภาพ ระดับแรงกระตุ้นพื้นฐาน ความต้องการพื้นที่ อุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น thaipatanakit

ตำแหน่งและแบบแห้งหรือแบบเติมของเหลวเป็นปัจจัยบางประการที่คุณควรตรวจสอบก่อนซื้อหม้อแปลงไฟฟ้า หากคุณมีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับปัจจัยที่กล่าวถึงข้างต้นทั้งหมด การเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดก็ค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตาม หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินข้อกำหนดเหล่านี้ คุณต้องขอคำแนะนำจากผู้ผลิตเพื่อเลือกหม้อแปลงไฟฟ้าที่เหมาะสม

This entry was posted in หม้อแปลงไฟฟ้า. Bookmark the permalink.