ทำไมนักออกแบบและเจ้าของอาคารจึงเลือกเหล็กเกรดบี

เหล็กเกรดบีตลอดหลายปีที่ผ่านมา เหล็กได้กลายเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างชั้นเยี่ยมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างทั่วโลกเลือกใช้ ผู้รับเหมาส่วนใหญ่แนะนำเป็นอย่างยิ่งให้ลงทุนในอาคารเหล็กโครงสร้างสำหรับลูกค้าประจำที่ต้องการสิ่งที่คุ้มค่ากว่า เชื่อถือได้ ปรับแต่งได้ง่าย และบำรุงรักษาง่าย อย่างไรก็ตาม เหล็กเกรดบีเป็นมากกว่าตัวเลือกที่มีต้นทุนต่ำ มีข้อดีอื่นๆ อีกมาก ซึ่งน่าเสียดายที่มักถูกมองข้ามไป นี่คือประโยชน์บางประการที่คุณจะได้รับจากการลงทุนในเหล็กโครงสร้าง

คุณรู้หรือไม่ว่าเหล็กเกรดบีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก

ข้อดีอย่างหนึ่งของเหล็กเกรดบีที่มีมากกว่าคู่แข่งก็คือความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหล็กเกรดบีสีเขียวชั้นเยี่ยมที่ใช้ในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ลดลงเมื่อเทียบกับคอนกรีตและไม้ เราทุกคนทราบดีว่ามีกฎหมายและข้อบังคับมากมายที่ครอบคลุมการปล่อยก๊าซและประสิทธิภาพการใช้พลังงานเมื่อเร็วๆ นี้ และนี่คือสิ่งที่อุตสาหกรรมการก่อสร้างโลหะโครงสร้างมั่นใจที่จะปฏิบัติตาม

ในอุตสาหกรรมนี้ได้ร่างแนวทางปฏิบัติที่เข้มงวด ซึ่งเกินข้อกำหนดที่กำหนดโดยคณะกรรมการกำกับดูแลในอุตสาหกรรม หากคุณพบเห็นผู้รับเหมาไม่ปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้ คุณควรรายงานให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที เหล็กเกรดบีอาคารโลหะและสำเร็จรูปมีราคาต่ำกว่าอาคารแบบเดิม เหล็กยังคงเป็นผู้นำด้านต้นทุนที่คุ้มค่าสำหรับวัสดุก่อสร้างอื่นๆ มานานกว่า 30 ปี แม้ว่าราคาเหล็กจะเพิ่มขึ้นอย่างมากถึงร้อยละ 62 เมื่อเร็ว ๆ นี้

แต่ก็ยังต่ำกว่าราคาคอนกรีตผสมเสร็จซึ่งเพิ่มขึ้น

ในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ คุณไม่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงในการติดตั้งอาคารโลหะของคุณที่ไซต์งาน ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งจริงนั้นถูกกว่ามากอย่างแน่นอน เนื่องจากเหล็กมีความยืดหยุ่นสูง จึงง่ายต่อการปรับเปลี่ยนและปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีความงามตามธรรมชาติที่ได้รับการยกย่องจากสถาปนิกหลายคนซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำงานกับเหล็กมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่นๆ ด้วยเหล็ก

ทำให้ง่ายต่อการเปิดเผยความงามของอาคารในรูปแบบที่จะเน้นความสง่างาม ความแข็งแรง ความโปร่งใส และความเพรียวบาง ช่วงที่ชัดเจนแบบไม่มีเสาและการใช้สารเคลือบสีช่วยขับเน้นแสงธรรมชาติของกรอบแว่นและความสง่างามที่เรียบง่าย นอกจากนี้ เหล็กเกรดบีสามารถงอและรีดได้ง่าย สิ่งนี้จะสร้างองค์ประกอบที่ไม่เป็นเชิงเส้นเพื่อให้ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม ดังนั้นจึงทำให้โครงสร้างสวยงามน่าดึงดูดยิ่งขึ้น http://ssbsteel.com/

This entry was posted in เหล็กเกรดบี. Bookmark the permalink.